Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Anh

Vậy là kì nghỉ Tết cũng đã qua, mọi việc trở lại bình thường theo guồng quay thường nhật. Anh đã đi trực từ hôm mùng 2  ngay sau hôm cả nhà từ quê Nội lên. Mình và bọn trẻ quẩn quanh bên ngoại. Anh không có nhà trong mấy ngày Tết khiến mình thấy trống, thấy vắng vì người ta bảo Tết là đoàn viên, là sum vầy. Hình như anh  cảm nhận được điều đó nên ngày gọi điện về vài  lần, rồi nhắn tin làm mình cũng nguôi ngoai. Giá mà cũng như mọi ngày công việc cuốn đi không còn chỗ trống để mà nhớ  thì hẳn tâm trạng mình đã không như vậy.
Ngày hôm qua mình và con lên đơn vị. Cả khuôn viên nhà trường tịnh vắng. Chỉ có tiếng gió thổi, tiếng chim hót... Anh bảo ở trên này anh rất rất nhớ ba mẹ con nhưng vì công việc,vì nhiệm vụ nên không thể về được... 

Anh đưa hai mẹ con ra Thành cổ- một địa điểm vui chơi ngày Tết của người dân xứ Đoài quê mình. Tay trong tay mình và anh đi dạo quanh con đường nhỏ. Mình nhớ hồi mới yêu nhau hai đứa cũng thường đi dạo và anh rất thích nắm chặt tay mình như thế...







6 nhận xét:

  1. Chúc gia đình em luôn bình yên,hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  2. Lâu quá mới thấy chị Mộc Miên. Happy new year chị:)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì, chào bé. Em khỏe không?
      Chị bận bịu nên ít về nơi này. Cảm ơn em đã sang thăm nhé!

      Xóa
    2. Dạ e vẫn khỏe chị ạ. Em cảm ơn chị nhiều, thật may vì c vẫn còn nhớ và nhận ra em. Ôm chị. MM.

      Xóa
  3. Nàng à. Vẫn khỏe chứ. Thật hạnh phúc nàng nhé

    Trả lờiXóa