Thứ Ba, 8 tháng 8, 2023

August 8th, 2023

 Vậy là đã 1 tuần trôi qua kể từ hôm anh trải qua cuộc phẫu thuật. Nhờ Trời và nhờ phúc đức tổ tiên mà mọi việc đã trôi qua một cách êm đẹp...Những lúc này chỉ mong anh sớm bình phục hoàn toàn .

BS bảo 2 tuần nữa phải ra rút tent... Những ngày ở BV mới thấy sức chịu đựng của anh. Hình như anh sợ mình lo hay sao mà lúc nào hỏi anh cũng bảo không đau. không sao... Nhìn vào mắt anh mình đã đọc được những suy nghĩ ấy...

Những ngày hè cũng trở nên ngắn đi qua các kì nghỉ và những buổi lên lớp sớm của mình...

Sang tháng là anh nhận sổ nghỉ hưu, sẽ có thật nhiều tg cho mình và các con, mình ko còn bận rộn nhiều như trước nữa...

Bình cũng đang đi thực tập và sắp hoàn thành khóa học. Dương thì bắt đầu vào ĐH FPT... mong rằng mọi điều sẽ tốt đẹp...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét