Thứ Ba, 7 tháng 9, 2021

Vu Vơ

Em đôi lúc vẫn ghé vào facebook
Chỉ sợ bấm nhầm phím gọi cho anh
Số điện thoại cũ em cũng không còn nhớ
Nửa muốn hỏi thăm... nửa ngại ... nửa không đành.


Trên danh nghĩa chúng ta là người lạ
Ai cũng đã yên bề với cuộc sống riêng
Không hẳn nhớ, lãng quên thì chưa hết
Muốn vào thăm...nhưng nghĩ .....lại thấy phiền...


Em đôi lúc vẫn đọc lời anh viết
Cũng chẳng tò mò anh đang viết cho ai
Đôi lúc thấy an lòng vì em biết
Anh đang bình yên với cuộc sống của riêng mình


Chúng ta mãi là những người dưng, lạ
Dù FB, Zalo mình cũng có những bạn chung
Như thế giới cả triệu người đang sống
Người này với người kia
                     vẫn có mối liên hệ giữa muôn trùng"

...............

Lâu lắm rồi mình lại chợt nhớ đến người cũ, phải chăng qua những câu thơ bất chợt đọc trên Net mà đêm qua mình đã mơ về người ấy.

Kỉ niệm dù đẹp đến mấy hay buồn nhiều như thế nào cũng vẫn chỉ là kỉ niệm......

Hiện tại mỗi người đã có cs riêng, chỉ nên nghĩ và nâng niu những gì mình đang có và mình cũng tin người đấy cũng có suy nghĩ như mình...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét