Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Đêm là đêm


"...Đêm đặc quánh. Giơ đôi bàn tay lên ngắm chẳng thể nào nhận thấy được những xanh xao, gầy guộc từ đôi bàn tay của mình. Thế mới biết được trong đêm không có ranh giới giữa cái xấu và đẹp, giữa cái thật và không thật...
        Nhiều người vẫn dựa vào đêm như một chút ân huệ của cs. Nơi những kẻ đi hoang đốt cuộc đời mình trong bóng tối, nơi những tên trộm dễ dàng lấy đi những cái không thuộc về mình và đêm cũng là nơi nảy mầm những tội lỗi thấp hèn...
        Đêm là nơi người ta hưởng được cái hạnh phúc ngọt ngào của cuộc sống ái ân. Đêm quấn quýt trong cái hôn dịu ngọt của tình yêu và đêm mang lại những thăng hoa vẫy vùng trong từng mạch máu của kẻ đang yêu...
        Đêm mang đến cả những giấc mơ thiên thần lẫn trong những giấc mơ mệt nhoài nhiều mộng mị. Đêm trở đầy những trăn trở suy tư, những tiếng thở dài và cả những cái trở mình đầy ắp nỗi lo toan. Đêm trôi về với bao miền kí ức xa xăm, khắc khoải và cả những ý nghĩ hoang dại không định hướng...
         Đêm vẫn mãi là đêm với biết bao cung bậc của cs...
        Đêm là thiên đàng của người này và là địa ngục của người khác. Có người yêu bóng đêm nhưng cũng có kẻ thực sự hoảng sợ nó...
         Đêm đen thẫm một mầu và đặc quánh như miếng thạch khổng lồ. Ta có thể xắn nó ra rồi cũng có thể soi được suy nghĩ và trái tim của mình trong đó..."
    
          Người ta nói về đêm là vậy còn với mình đêm là gì?
                                                                                                                                               Đêm là đêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét