Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Một ngày nắng

  Một ngày chủ nhật đầy nắng. Mình mở toang tất cả các cửa sổ để đón nắng và gió vào nhà. Kể cả ban công phòng ngủ của mình nữa. Tự nghĩ hôm nay sao mình thoáng vậy? Không sợ bụi bẩn, sợ tiếng ồn như mọi ngày...
         Mình muốn cả căn phòng nhỏ tràn ngập ánh nắng- dù là nắng của mùa đông, muốn ánh nắng làm ấm lòng mình hơn sau những buồn tủi vừa qua, muốn xua đi tất cả những ưu phiền, muốn trở lại là mình, thực sự là mình.
        Sáng nay tranh thủ hs thi mình dạo chợ Nghĩa Tân mua được khá nhiều thứ. Mọi người bảo sao mua nhiều hoa vậy. Uh thì đó là sở thích của mình, tha hồ mình trang trí cho tổ chim câu của mình. Hì.
       Lúc này mình đã thấy vui hơn rồi...

4 nhận xét:

  1. phải vậy chứ dù trơi có sắp sập thì cũng vẫn phải lạc quan vui vẻ vì còn rất nhiều viêc đang chờ mình ở phía trước.chúc cho mocmien mới luôn là những cảm xúc thăng hoa cua tác giả

    Trả lờiXóa
  2. Thấy yêu những khoảnh khắc của bạn quá. Ngày ấm nhé. Mình cũng thích cắm hoa lắm, hihi.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn.Phải giấu nỗi buồn vào những sở thích của mình bạn ạ vì có vậy mới có thể bước tiếp được trên con đường mình đang đi...

    Trả lờiXóa